wemove banner

บริษัท WE MOVE

WE MOVE บริการเรียกรถรับส่งแบบออนดีมานด์ ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกรถได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องจองล่วงหน้า เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้น

บริษัท WE MOVE

          WEMOVE ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดย ดร. ปิยะนุช สัมฤทธิ์ อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แฟลชโลจิสติกส์ มุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อยกระดับการขนส่งสินค้าในประเทศไทย เพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ   WEMOVE นำเสนอบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการด้านการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็น บริการจองรถรับจ้าง ฝากส่งสินค้า ขนส่งสินค้าแบบเหมาคัน ขนส่งสินค้าข้ามแดน รวมไปถึงบริการรับส่งพัสดุและสินค้าควบคุมอุณหภูมิ

บริการจาก WE MOVE

Wemove แพลตฟอร์มที่บริการจองรถขนส่งของทั่วประเทศไทย สามารถเลือกจ้างรถบรรทุกส่งของได้หลากหลายตามประเภท ที่ขนส่งด้วยประสบการณ์บริการขนส่งของมาอย่างยาวนาน ผนวกกับระบบดิจิทัลที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อการส่งของโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่า การใช้บริการขนส่งของกับ WeMove จะได้รับความสะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า ทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการอย่างแน่นอน

บริการจาก WE MOVE

WeMove มีบริการรถขนส่งสินค้า รถรับจ้างส่งสินค้า 6 ประเภท พร้อมให้บริการขนส่งเหมาคัน และฝากส่งทุกรูปแบบรองรับการส่งของได้ทุกประเภท ทุกขนาด ตั้งแต่สินค้าขนาดเล็ก สินค้าขนาดกลางอย่างเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงสินค้าขนาดใหญ น้ำหนักเยอะ อย่างเครื่องจักรอุตสาหกรรม เราพร้อมช่วยขับเคลื่อนทุกธุรกิจให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเลือกจ้างรถบรรทุกตามขนาดที่เหมาะสมกับสินค้าได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ