บริษัท BLUE & WHITE LOGISTICS - บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์

BLUE & WHITE LOGISTICS - บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์ บริการขนส่งสินค้าเอกชนทั่วประเทศ ทั้งห้างโมเดิร์นเทรด ร้านค้าทั่วประเทศ บริการส่งถึงหน้าบ้าน ขนส่งสินค้าขนาดใหญ่

BLUE & WHITE

     บลู แอนด์ ไวท์ แรกเริ่มก่อตั้งจาก บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ 1989 จำกัด โดย คุณปัญญา เศรษฐโภคิน และคุณวรรณ์ธิรา บุญพลอยเลิศ เมื่อปี พ.ศ. 2532 เพื่อขนส่งสินค้าจากโรงงานไปยังลูกค้าปลายทาง ต่อมาในปี พ.ศ. 2540 บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์ จำกัด ได้เปิดให้บริการกระจายสินค้าไปยังโมเดิร์นเทรด โดยเริ่มต้นเป็นผู้ให้บริการกระจายสินค้าให้กับ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามแมคโคร จำกัด (มหาชน) นับเป็นจุดเริ่มต้นของการนำระบบกระจายสินค้าแบบ Cross Docking มาใช้ในงานด้านการขนส่งสินค้าจนถึงปัจจุบัน

บริการ BLUE & WHITE

ขนส่งเเละกระจายสินค้า

1.บริการขนส่งสินค้าเข้าห้างโมเดิร์นเทรด (Makro, Big C) ทั่วประเทศ

2.บริการขนส่งสินค้าเข้าร้านค้า รายบุคคล และบริษัท

3.บริการขนส่งสินค้าเข้าศูนย์กระจายสินค้า (DC)

4.บริการขนส่งสินค้าเหมาคัน (Full Truck Load)

บริการคลังสินค้า

บริการให้เช่าคลังสินค้าพร้อมบริหารจัดการ (Warehouse Management)

ให้บริการด้านการบริหารคลังสินค้า ด้วยระบบซอฟท์แวร์บริหารคลัง (WMS) ทำงานผ่านระบบอุปกรณ์ไร้สาย และมีการออกแบบวิธีการจัดเก็บสินค้า ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าบนพื้นที่ให้บริการมากกว่า 30,000 ตร.ม.

บริการ Pick & Pack

ช่วยบริหาร จัดเก็บ-แพ็ค-ส่งสินค้า

บริการจัดการงานหลังร้าน ที่จะช่วยคุณ เก็บ-แพ็ค-ส่ง สินค้าไปยังลูกค้าคนสำคัญ

1.เราให้บริการจัดการงานหลังร้าน ให้คุณอย่างมืออาชีพ

2.ช่วยคุณเก็บรักษาสินค้าอย่างปลอดภัย

3.ช่วยคุณแพ็คสินค้าตามรายการที่ลูกค้าสั่ง

4.ช่วยคุณจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าคนสำคัญของคุณ

บริการรับ - ส่งสินค้า และพัสดุด่วนทั่วประเทศ

Blue & White Express เป็นการให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้รูปแบบการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าตั้งแต่ต้นทางไปถึงปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยความพร้อมของศูนย์กระจายสินค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ ยานพาหนะสำหรับขนส่งกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการนำระบบ Mobility Logistics Solution เข้ามาใช้ในการเชื่อมโยงทุกขั้นตอนการขนส่ง ซึ่งระบบดังกล่าวลูกค้าจะสามารถทราบรายงานสถานะจัดส่งสินค้า และข้อมูลต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ เรามุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

บริการขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่ก็ส่งได้

บริการขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก หรือมีรูปร่างพิเศษ หรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ โดยให้บริการจัดส่งไปปลายทางทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ผู้ใช้บริการสามารถนำสิ่งของมาฝากส่งได้ที่ บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์ จำกัด สถานีขนส่งสินค้าพุทธมณฑล หรือศูนย์รับสินค้าต่างจังหวัด หรือหากต้องการใช้บริการรับสินค้าถึงที่ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริการรับ-ส่งสินค้าข้ามภาค

บริการรับสินค้าจากต่างจังหวัด ส่งไปยังปลายทางทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยให้บริการทั้งรายบุคคล หรือนิติบุคคล ซึ่งปลายทางการจัดส่งสินค้าอาจเป็นรายบุคคล ร้านค้า บริษัท หรือห้างโมเดิร์นเทรด (เช่น สาขา Big C, สาขา Makro) ทั้งนี้เพื่อรองรับ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการปลายทางรายย่อย (SMEs หรือบุคคลทั่วไป) ที่อยู่พื้นที่ต่างจังหวัด และต้องการจัดส่งสินค้าไปทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ