บริษัท RTT Express - รวมถาวร ขนส่ง

RTT Express บริการขนส่งสิ่งของและสินค้าทั่วประเทศไทย ส่งด่วนอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งพัสดุชิ้นเล็กและใหญ่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

อาร์ทีที เอ็กซ์เพรส

     RTT Express หรือ รวมถาวร ขนส่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ภายใต้การบริหารของ Ruamthavorn Groups บริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ของไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 46 ปี เราคือผู้ให้บริการรับส่งพัสดุ ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศทั้งพัสดุชิ้นเล็กและใหญ่ ให้บริการตั้งแต่รับสินค้าจากมือท่านส่งตรงถึงผู้รับปลายทาง เพียงใช้เวลา 2-3 วันในการจัดส่งสินค้าสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

บริการจาก RTT Express

เเนวคิดในการให้บริการ

เรามุ่งมั่นตั้งใจเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ให้บริการสินค้าภายในประเทศ รวมถึงการให้บริการด้านคลังสินค้า กระจายสินค้า และบริการโลจิสติกส์ที่เกี่ยวข้อง รองรับความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบธุรกิจ มีศูนย์กระจายสินค้าทั่วประเทศ จึงทำให้บริการด้านการกระจายสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้การบริหารจัดการขนส่งมีประสิทธิภาพ ตลอดจนติดตามสถานะพัสดุ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ