แชร์

ความเป็นมา KERRY EXPRESS

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
501 ผู้เข้าชม
ความเป็นมา KERRY EXPRESS

ความเป็นมา KERRY EXPRESS


Kerry คืออะไร?


บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ Kerry Express คือ บริษัทที่ให้บริการด้านการขนส่งพัสดุเอกชนของไทย เปิดให้บริการรับส่งสินค้า พัสดุ พร้อมมีการจัดส่งพัสดุไปยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัด สามารถรองรับพัสดุได้กว่า 1.9 ล้านชิ้นต่อวัน เพื่อตอบรับการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วของธุรกิจ E-commerce ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ถูกและดี ทั้งด้านบริการที่โดดเด่น น่าเชื่อถือ ด้วยราคาสมเหตุสมผล

ในปี 2549 เคอรี่ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) เริ่มให้บริการจัดส่งพัสดุด่วน ในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ kerry express ซึ่งรวมถึงการให้บริการให้บริการเก็บเงินปลายทาง ในวันที่17 ม.ค. 2557 จัดตั้งบริษัทด้วยทุนจดทะเบียน 70 ล้านและปลายปี2557เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 120ล้านบาท  วันที่ 24 ธ.ค. 2563 ได้จดเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ KEX โดยเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นการทั่วไปครั้งแรกด้วยราคาหุ้นล่ะ 28 บ. โดยได้รับเงินเพิ่มทุนสุทธิประมาณ8100ล้านบาท.

บทความที่เกี่ยวข้อง
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
แอปพลิเคชั่น Didi Chuxing
Didi Chuxing เป็นหนึ่งในบริการเรียกรถที่ใหญ่ที่สุดและมีความสำคัญในประเทศจีน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้การเดินทางในเมืองเป็นไปอย่างสะดวก
21 ต.ค. 2024
Uber Freight แอปที่ช่วยเชื่อมโยงผู้ขนส่งสินค้ากับผู้ส่งสินค้า
Uber Freight เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเชื่อมโยงผู้ขนส่งสินค้ากับผู้ส่งสินค้า โดยมีลักษณะคล้ายกับบริการ Uber สำหรับผู้โดยสาร
18 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ