แชร์

ประวัติความเป็นมาของบริษัท INTER EXPRESS

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
594 ผู้เข้าชม
ประวัติความเป็นมาของบริษัท INTER EXPRESS

INTER EXPRESS LOGISTICS  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้า อุปโภค, บริโภค, เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ด้วยรถบรรทุกจำนวนเพียงไม่กี่คัน ต่อมาจากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผู้ใช้บริการ ประกอบกับการขยายตัวทางเศรษฐกิจทำให้ IEL ได้เพิ่มขีดความสามารถในการรองรับงานบริการขนส่งสินค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างศูนย์กระจายสินค้าตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศมากถึง 13 ศูนย์กระจายสินค้า และเพิ่มจำนวนรถบรรทุกสำหรับขนส่งสินค้าซึ่งในปัจจุบัน เรามีรถบรรทุกมากกว่า 800 คัน ทั่วประเทศ 10 ล้อ, เทลเลอร์ และปิคอัพ ทำให้อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส มีความพร้อมในการให้บริการกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการมั่นใจถึงการบริการขนส่ง และจัดส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับ อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และมีคุณภาพ อันเป็นการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้าอีกด้วย อีกทั้ง INTER EXPRESS LOGISTICS ยังพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโดยการพัฒนากระบวนการการทำงานให้สามารถขนส่งสินค้าประเภทอาหารได้หลากหลายชนิด โดยบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิด้วยกล่องโฟม บริการแพ็คพร้อมส่งโดยการให้ทางเราจัดการแพ็คสินค้าส่งถึงปลายทาง และบริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น จึงทำให้ INTER EXPRESS LOGISTICS สามารถขนส่ง สินค้าประเภทอาหารได้หลากหลาย เช่น สินค้าแช่เย็นประเภท ผัก ผลไม้ อาหารพร้อมปรุง หรือ เป็นสินค้าแช่แข็ง ประเภทเนื้อสัตว์แช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง จนไปถึงไอศกรีม ก็สามารถจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านแบบ Door to Door ถึงปลายทางในวันรุ่งขึ้นด้วยบริการแบบ Next Day พร้อมด้วยมาตรฐานคุณภาพรับรองหลายรายการ และ วันนี้เรายังคงเป็นผู้นำด้านการขนส่งควบคุมอุณหภูมิอย่างต่อเนื่อง.

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ