แชร์

7 ข้อดีของบริการรับแพ็คสินค้า

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
219 ผู้เข้าชม
7 ข้อดีของบริการรับแพ็คสินค้า

ข้อดีของบริการรับแพ็คสินค้า

1.ช่วยประหยัดเวลา
บริการรับแพ็คสินค้า ช่วยประหยัดเวลา หรือลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากและซับซ้อนออกไป กระบวนการเก็บ แพ็ค และส่ง เป็นกระบวนการที่ใช้เวลา มีรายละเอียดที่ค่อนข้างมาก หากคุณมัวแต่ให้ความสำคัญในเรื่องของการจัดเก็บ การแพ็คสินค้า และการส่งสินค้า ก็อาจทำให้คุณละเลยการขายสินค้า หรือไม่ได้โฟกัสในด้านการขายนั่นเอง

2.ช่วยให้ไม่มีปัญหาเรื่องพนักงาน
เมื่อมียอดออเดอร์เยอะขึ้น ก็ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของการแพ็คสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว จึงจำเป็นต้องจ้างพนักงานมากขึ้นในการแพ็คสินค้าสำหรับจัดส่ง

แต่หากใช้บริการ Fulfillment  คุณไม่จำเป็นต้องปวดหัวเรื่องการจ้างงานหรือการหาพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญในการแพ็คสินค้า บริการ fulfillment จะมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีมาช่วยรับผิดชอบเรื่องการแพ็คสินค้าให้โดยที่คุณไม่ต้องหาคนหรือมาแพ็คสินค้าส่งเอง

3.การใช้บริการแพ็คสินค้าไม่ต้องทำสัญญาเช่าระยะยาว
หากคุณใช้บริการรับจ้างแพ็คของจากบริษัทรับแพ็คสินค้า ข้อดีคือ คุณไม่จำเป็นต้องทำสัญญาเช่าพื้นที่จัดเก็บคลังสินค้าในระยะยาว หรือสร้างคลังสินค้าใหม่ขึ้นมารองรับการสต๊อกสินค้า ที่จะทำให้คุณมีต้นทุนสูงเพิ่มมากขึ้น

4.ช่วยลดต้นทุนค่าขนส่ง
ค่าขนส่งนั้นเป็นต้นทุนก้อนใหญ่หรือมากมายมหาศาลเลยทีเดียวในการทำธุรกิจแบบ E-Commerce 

ดังนั้นผู้ให้บริการรับจ้างแพ็คสินค้าออนไลน์ จึงช่วยให้คุณคลายความกังวลได้ เพราะมีบริการจัดส่งสินค้าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ทันใจ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือผู้ให้บริการรับแพ็คของ มักจะมีอำนาจการต่อรอง ที่สามารถนำไปต่อรองกับผู้ให้บริการขนส่งได้ ทำให้ได้ค่าขนส่งที่ถูกกว่าการส่งแยกเอง

5.ช่วยให้มีเวลาโฟกัสกับธุรกิจมากขึ้น
หากคุณใช้บริการรับแพ็คสินค้าคุณจะมีเวลาโฟกัสกับธุรกิจของคุณมากขึ้น เพราะไม่ต้องมากังวลเรื่องการแพ็คสินค้า การหาพื้นที่จัดเก็บสินค้า หรือการส่งสินค้า สามารถเอาเวลานี้ไปวางแผนกลยุทธ์ในการขาย เพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ในอนาคต

6.ผู้ให้บริการรับแพ็คสินค้ามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีกว่า
ผู้ให้บริการอย่างบริษัทรับแพ็คสินค้านั้นมีระบบในการบริหารจัดการที่ดีกว่า เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อสต๊อกสินค้าของคุณจากหลากหลายช่องทางเข้ากับคลังสินค้าแหล่งเดียวกัน ที่ทำให้คุณเห็นสถานะของสินค้านั้นได้แบบเรียลไทม์ ลดโอกาสที่สินค้าจะขาดสต๊อกได้ด้วย

7.ช่วยจัดการความผันผวนของ Order ได้
ในช่วงที่สินค้าของคุณมียอดขายลดลง หากคุณมีทีมงานจัดออเดอร์เป็นของตัวเอง แน่นอนว่า Fix cost ที่เกิดขึ้น คุณก็ต้องจ่ายค่าเช่าพื้นที่ ค่าแรงงาน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ โดยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ คุณต้องจ่ายเท่าเดิม

ในขณะที่ Order ของคุณลดลง ส่งผลให้กำไรของคุณลดน้อยลงไปด้วย แต่หากใช้บริการรับแพ็คสินค้าอย่าง Fulfillment ทางผู้ให้บริการจะคิดค่าบริการจากยอดขายที่เกิดขึ้นจริง 


ที่มา : PACKHAI

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
green distribution คืออะไร ?
การจัดส่งสินค้าหรือบริการโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ