แชร์

มาทำความรู้จักกับ ETrackings

อัพเดทล่าสุด: 5 ส.ค. 2024
159 ผู้เข้าชม
มาทำความรู้จักกับ ETrackings

ETrackings

               ETracking แอปพลิเคชั่นมีความสามารถในการติดตามพัสดุผ่าน Tracking Number จากบริษัทส่งพัสดุหลาย ๆ เจ้าได้ในแอปเดียว และยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้อง รับ/ส่ง พัสดุเป็นจำนวนมาก

ETrackings ทำอะไรได้บ้าง ?

ตรวจสอบพัสดุผ่าน Tracking Number ได้เกือบทุกบริษัท

               ฟีเจอร์หลักของแอป eTrackings คือการ Track หรือติดตามเลขพัสดุ ปกติแล้วการ Track พัสดุนั้นจะสามารถทำได้โดยการเข้าไปในหน้าเว็บของบริษัทส่งพัสดุที่ต้องการ จากนั้นก็ค่อยกรอกตัวเลข Tracking Number เข้าไป แต่พ่อค้าแม่ขายออนไลน์ที่จำเป็นจะต้องจัดการกับพัสดุหลายๆชิ้น พร้อมบริษัทส่งของหลากหลายเจ้าอาจทำให้สับสนได้ แต่แอป eTrackings เพียงแค่กรอกเลข Tracking เข้าไป ตัวแอปก็จะแสดงสถานะพัสดุของผู้ใช้โดยที่ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลอื่นเพิ่มเติมเลย โดยตัวแอปนั้นก็ยังรองรับบริษัทขนส่งมากมาย

สแกนรหัส Tracking เพียงถ่ายรูป

               สามารถถ่ายใบเสร็จที่มีเลข Tracking number แล้วอัปโหลดใส่แอป หลังจากนั้นแอปจะทำการสแกนหาตัวเล็ก Tracking Number โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องนั่งพิมพ์เอง และแอปสามารถดักจับ Tracking number ได้มากกว่าหนึ่งชิ้น ทำให้สามารถ Track ของหลาย ๆ ชิ้นได้ในไม่กี่นาที

ระบบแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติ

               หากล็อคอินโดยใช้ Google Account ตัวแอปก็จะจำทุก ๆ พัสดุที่เราเคยค้นหาไว้ แล้วจะคอยแจ้งเตือนทุกครั้งที่พัสดุของเรามีการเปลี่ยนสถานะ อีกทั้งเมื่อมีการรับพัสดุตัวแอปจะมีการบันทึกลายเซ็นพร้อมชื่อผู้รับเสร็จสรรพเลย

ตรวจสอบราคาส่งพัสดุตามน้ำหนัก และระยะทาง

               การตรวจสอบราคาส่งพัสดุ โดยตัวแอปจะให้เรากรอกรหัสไปรษณีย์ ต้นทาง ปลายทาง เพื่อคำนวนระยะทาง จากนั่นให้เรากรอกน้ำหนักของพัสดุตามด้วยขนาดของบรรจุภัณฑ์ หลังจากนั้นตัวแอปพลิเคชั่นก็จะแสดงผลเป็นบริษัทขนส่งที่สามารถส่งได้พร้อมราคาค่าส่งให้สามารถเปรียบเทียบได้ว่าเจ้าไหนคุ้มสุด

ฟังก์ชั่นในการหารหัสไปรษณีย์

               การค้นหารหัสไปรษณีย์ ตามสถานที่ เช่น เราต้องการจะหารหัสไปรษณีย์ของจังหวัดสระบุรี เราก็แค่พิมพ์ชื่อจังหวัด แล้วรหัสไปรษณีย์ก็จะขึ้นมาให้ดู โดยแบ่งตามเขตให้เสร็จสรรพ


 

 



BY : ICE
ที่มา : https://droidsans.com

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
green distribution คืออะไร ?
การจัดส่งสินค้าหรือบริการโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ