แชร์

Daily Journal ซอฟต์แวร์บันทึกประจำวัน

อัพเดทล่าสุด: 6 ส.ค. 2024
76 ผู้เข้าชม
Daily Journal ซอฟต์แวร์บันทึกประจำวัน

ซอฟต์แวร์บันทึกประจำวัน( Daily Journal )

       Daily Journal สามารถช่วยเราได้ คือ การวางแผนสำหรับงานที่สำคัญ และความคืบหน้าในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ ทำให้เรารู้ว่างานที่สำคัญที่สุด 23 งาน ที่ต้องทำในแต่ละวันนั้นคืออะไร เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในสัปดาห์นั้น และเป็นโดมิโนที่จะพิชิตเป้าหมายสำคัญของเดือนนั้น ๆ ได้ต่อไป

เมื่อกำหนดสัญลักษณ์แล้ว หน้าถัดไปผมจะสร้างฟอร์มในการกรอกงานสำคัญ หรือกิจกรรมหลักที่ต้องทำในแต่ละวันลงไป โดยทำให้อยู่ในหน้าเดียวสำหรับแต่ละสัปดาห์ เป็น Weekly Log รวมถึงมีช่องสำหรับกรอกสิ่งที่เราได้ทบทวน

       บันทึกประจำวันให้พื้นที่ส่วนตัวที่คุณสามารถเขียนและสะท้อนความคิดของคุณ พวกเขาไม่ได้ถูกเขียนไว้เพื่อให้คนอื่นอ่าน แต่คุณเอง คุณสามารถเขียนเรื่องที่แท้จริงของชีวิตคุณในบันทึกประจำวันบันทึกประจำวันทำให้คุณสามารถติดตามอารมณ์ของคุณได้อย่างดี วันที่น่าจำความจำเช่นวันเกิดและการท่องเที่ยวประจำวันหยุดนั้นก็คุ้มค่าเพื่อเขียนในบันทึกประจำวัน เพื่อให้คุณสามารถดูกลับและรู้สึกถึงความทรงจำเหล่านั้นครั้งต่อไป! เมื่อคุณเริ่มต้นจดบันทึกประจำวัน คุณจะเข้าใจได้ดีขึ้นเกี่ยวกับ ผลประโยชน์ของบันทึกประจำวัน 


      เมื่อครบ 1 เดือน ให้เราทบทวนอีกครั้ง ว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายสำคัญของเราในเดือนนี้ได้หรือไม่ และมีข้อควรปรับปรุงอย่างไรสำหรับการทำงานในเดือนหน้า

Journal เป็นสถานที่ส่วนตัวที่คุณสามารถแสดงความรู้สึกและเขียนลงความคิด ความรู้สึกที่มีความสุขและโกรธเคือง ความหวังและความสิ้นหวัง ความตื่นเต้นและความหดหู่ ความรักและความเศร้าสลด Journal ที่ดีและมีค่าที่สุดคือการสนทนาระหว่างตัวเองแบบใช้งานอย่างเต็มที่ คุณสามารถมีความสุจริตและเปิดเผยตัวเองได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครอ่าน ผู้คนมักใช้ journal เพื่อเหตุผลหลากหลาย

Journey เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับการสร้าง journal เป็น ซอฟต์แวร์บันทึกประจำวัน ที่มีการสนับสนุนออนไลน์และออฟไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม journal ของคุณถูกปกป้องด้วยรหัส pin และคุณสามารถเขียนได้โดยเสรีโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของคุณ เนื่องจาก Journey ยังทำงานแบบออฟไลน์ คุณสามารถเขียน journal ได้ทุกที่แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต journal ของคุณจะถูกซิงค์กับคลาวด์เมื่ออุปกรณ์ของคุณเข้าสู่ระบบออนไลน์ จบกับวันสมัยที่ต้องใช้journal ออนไลน์หรือแม้กระทั่งถือสมุดและปากกาไปทั่ว

Journal ประโยชน์ของการเขียน Journal

มีหลาย ประโยชน์ของการเขียน journal ที่ทำให้คุณทราบว่าควรเก็บบันทึกออนไลน์ 

-เขียนใน journal เป็นวิธีที่รู้จักลดระดับความเครียด.
-มันช่วยให้คุณมีความชัดเจนทางจิตใจ.
-มันช่วยคุณจำทุกอย่างที่คุณเรียนรู้ทุกวัน
-มันช่วยคุณต่อสู้กับการพูดเกี่ยวกับตัวเองที่เป็นลบ.
-มันช่วยคุณมองเห็นชีวิตที่คุณต้องการ.
-มันเป็นการออกกำลังกายด้วยตนเองที่ดี.
-มันช่วยคุณตั้งและบรรลุเป้าหมายโดยติดตาม journey ของความก้าวหน้าในการเขียน journal. ตัวอย่างเช่น, journal การลดน้ำหนัก.
-มันเป็นสถานที่ที่มีประโยชน์ในการบันทึกไอเดียระหว่างที่เดินทางและวิเคราะห์ใหม่ได้ในภายหลัง

 

 

BY : NONGNONT

ที่มา : journey

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพ พลังงานสะอาดจากใต้พิภพ
โรงไฟฟ้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพ พลังงานความร้อนใต้พิภพเป็นพลังงานทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพในการเป็นแหล่งพลังงานหลักในอนาคต
21 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ