แชร์

เหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้มากกว่า 6 ล้านคนชื่นชอบ WPForms

อัพเดทล่าสุด: 15 ส.ค. 2024
73 ผู้เข้าชม
เหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้มากกว่า 6 ล้านคนชื่นชอบ WPForms

โซลูชันแบบฟอร์ม WordPress

สร้างแบบฟอร์มออนไลน์แบบกำหนดเองในไม่กี่นาที ไม่ใช่ชั่วโมง

    การสร้างแบบฟอร์มใน WordPress อาจเป็นเรื่องยาก WPForms ทำให้มันง่าย เครื่องมือสร้างแบบฟอร์ม WordPress แบบลากและวางที่ใช้งานง่ายของเราช่วยให้คุณสร้างแบบฟอร์มติดต่อ แบบสำรวจออนไลน์ แบบฟอร์มบริจาค แบบฟอร์มสั่งซื้อออนไลน์ และแบบฟอร์ม WordPress ที่กำหนดเองอื่นๆ ได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องใช้โค้ดใดๆ

ลดความซับซ้อนในการรวบรวมข้อมูลของคุณโดยไม่สูญเสียความยืดหยุ่น

    บอกลาแบบฟอร์มกระดาษและการสูญเสียประสิทธิภาพการทำงานไปได้เลย WPForms ช่วยให้คุณรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อขยายธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ปุ่มตัวเลือกไปจนถึงการอัพโหลดไฟล์ไปจนถึงแบบฟอร์มหลายหน้า เรามีฟิลด์แบบฟอร์มทั้งหมดที่คุณต้องการ ด้วยตรรกะแบบมีเงื่อนไขอัจฉริยะ การแจ้งเตือน และการกำหนดเส้นทางข้อมูล คุณจะมีความยืดหยุ่นสูงสุด

เชื่อมต่อกับแอพโปรดของคุณได้อย่างง่ายดายเพื่อปรับปรุงขั้นตอนการทำงานของคุณ

    WPForms ช่วยให้คุณทำให้เวิร์กโฟลว์ของคุณเป็นอัตโนมัติด้วยการผสานรวมมากกว่า 7,000+ รายการกับเครื่องมือการตลาดผ่านอีเมลยอดนิยม CRM และแอปธุรกิจอื่น ๆพูดง่ายๆ ก็คือ คุณสามารถส่งข้อมูลของคุณได้ทุกที่ที่คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในที่ทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ

แบบฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยทำได้ง่าย
เริ่มรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตแบบครั้งเดียวและแบบประจำโดยไม่ต้องวุ่นวายกับตะกร้าสินค้า

    WPForms ทำงานร่วมกับ Stripe, PayPal, Square และ Authorize.net ช่องบัตรเครดิตที่สอดคล้องกับ PCI ของเราช่วยลดความเสี่ยงและช่วยให้คุณรวบรวมข้อมูลการชำระเงินได้อย่างปลอดภัย คุณสมบัติการชำระเงินอื่นๆ ได้แก่ คูปอง แดชบอร์ดการชำระเงิน และอื่นๆ
 

เครื่องมือการแปลงอันทรงพลังเพื่อช่วยเพิ่มการกรอกแบบฟอร์ม

    หยุดการสูญเสียโอกาสในการขายและเพิ่มรายได้สูงสุดของคุณด้วยเครื่องมือแปลงแบบฟอร์มอันทรงพลังของ WPFormsชุดเครื่องมือการแปลงของเราประกอบด้วยหน้า Landing Page ของแบบฟอร์ม รายงานการเดินทางของผู้ใช้ การส่งแบบฟอร์มบางส่วน เทคโนโลยีการละทิ้งแบบฟอร์ม แบบฟอร์มการสนทนา แบบฟอร์มลูกค้าเป้าหมาย PPC จำนวนฟิลด์แบบไดนามิก และอื่นๆ

การสนับสนุนลูกค้าระดับโลกจากทีมผู้เชี่ยวชาญ

    ด้วยบทวิจารณ์ระดับ 5 ดาวกว่า 13,037 รายการ ทีมสนับสนุนของเราได้รับการยอมรับจากการให้คะแนนระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมจากลูกค้าของเราเราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอเมื่อคุณต้องการ ทีมสนับสนุนของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญ WordPress ที่มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม

 

 

 



BY : FAH

ที่มา : Wpforms

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพ พลังงานสะอาดจากใต้พิภพ
โรงไฟฟ้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพ พลังงานความร้อนใต้พิภพเป็นพลังงานทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพในการเป็นแหล่งพลังงานหลักในอนาคต
21 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ