ส่งพัสดุ

รวมขนส่งพัสดุเหมาคัน

         BS Express ได้รวบรวมบริษัทที่ให้บริการรถรับจ้างขนของ เหมาคัน ย้ายบ้าน ที่หลากหลายและครบวงจร มีความคุ้มค้าคุ้มราคา ราคาถูก ส่งไว เเละยังมีประสบการณ์และให้บริการด้วยผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ

บริษัท Thailand Post - ไปรษณีย์ไทย

ให้บริการส่งของทางไปรษณีย์ บริการส่งด่วน (EMS) บริการไปรษณีย์ลงทะเบียน (R) บริการส่งของใหญ่ (Logispost) ตรวจสอบสถานะหรือเช็คเลขพัสดุ

บริษัท BS Express - บีเอส เอ็กซ์เพรส

Bs Express บริการขนส่งสินค้าภายในและต่างประเทศ การเช่ารถขนส่งแบบเหมาคัน การเช่าพื้นที่คลังสินค้า การจัดทำแคตตาล็อกออนไลน์

บริษัท DELIVEREE THAILAND - เดลิเวอรี ไทยเเลนด์

Deliveree คือขนส่งเอกชนทั่วประเทศ แตกต่างจากบริษัทขนส่งสินค้าทั่วไป ทั้งในด้านรูปแบบการจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย และการคิดค่าบริการที่ยืดหยุ่น ยุติธรรม ให้บริการส่งของจากกรุงเทพฯ ไปทั่วไทย

บริษัท GIZTIX - จิซทิกซ์

Giztix เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการจัดส่งสินค้าแบบครบวงจร ที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งาน ผู้ให้บริการขนส่ง และคลังสินค้า

บริษัท 360 TRUCK

360TRUCK คือแพลตฟอร์มขนส่งสินค้าออนไลน์สำหรับการขนส่งทางรถบรรทุก ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงบริการขนส่งที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

บริษัท We Move - วีมูฟ

WeMove เป็นบริการขนส่งสินค้าแบบออนไลน์ ช่วยให้คุณหาคนขนย้ายของได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว

บริษัท Lalamove - ลาล่ามูฟ

Lalamove เป็นแพลตฟอร์ม บริการขนส่งสินค้าออนดีมานด์ ที่ช่วยให้คุณ เรียกรถส่งของได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวก เหมาะสำหรับทั้ง บุคคลทั่วไป และ ธุรกิจ

หจก. ธนพล เเอนด์ เบ็น ทรานสปอร์ต

บริการรับเหมาคันรถ 4ล้อ 6ล้อ 10ล้อ ทั่วประเทศไทย

หจก. บ่าวยโส ขนส่ง

บริการ รับส่งสินค้า อุปโภค บริโภค ทุกชนิด เเละ ขนย้าย ขนของ ย้ายของต่างๆ

บริษัท รุศดา โลจิสติกส์

บริการรถรับจ้าง6ล้อรถกระบะรับจ้างทั่วราชอาณาจักรไทย

บริษัท เคแอนด์เคทรานสปอร์ต1980

บริการรถรับจ้าง ขนของ ย้ายของ รับส่งสินค้าและรับจ้างขนของทั่วไป โดยงานบริการของทาง K&K Transports มีให้ท่านเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ

บริษัท Skg Transport

รับส่งมอเตอร์ไซค์ ทุกรุ่น ส่งบิ๊กไบค์ รถฮาเล่ รถATV รถไฟฟ้า บริการรถ 4 ล้อ 6 ล้อตู้ทึบท้ายลิฟท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ