แชร์

มีพื้นที่ จะทำออฟฟิศให้เช่า ต้องทำอย่างไร

อัพเดทล่าสุด: 16 ต.ค. 2024
21 ผู้เข้าชม
มีพื้นที่ จะทำออฟฟิศให้เช่า ต้องทำอย่างไร

มีพื้นที่ จะทำออฟฟิศให้เช่า ต้องทำอย่างไร

การทำออฟฟิศให้เช่าเป็นกิจการที่ต้องการการวางแผน และ การดำเนินงานอย่างรอบคอบ เป็นสิ่งที่ต้องคิดเยอะเป็นพิเศษด้วยที่จำนวนเงินที่ลงทุนนั้นมีจำนวนมาก  ในวันนี้เราจึงจะมาอธิบายถึงการเริ่มต้นในการทำออฟฟิศให้เช่า นี่คือขั้นตอนที่คุณควรพิจารณา

 

1.วางแผนธุรกิจ

ก่อนที่คุณจะเริ่มทำธุรกิจให้เช่าออฟฟิศ คุณควรวางแผนให้รู้ถึงประเภทของออฟฟิศที่คุณต้องการให้เช่า รูปแบบของออฟฟิศ, กลุ่มเป้าหมาย, สถานที่ที่ต้องการ และ งบประมาณของคุณ

2.ค้นหาที่ตั้ง

ค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับออฟฟิศที่คุณต้องการให้เช่า โดยคิดถึงตำแหน่ง, ความเข้ากับสภาพแวดล้อม, ความสามารถในการเข้าถึง, ราคาเช่า, ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ

3.กำหนดราคาเช่า

หลังจากที่คุณเลือกที่ตั้งออฟฟิศ คุณต้องกำหนดราคาเช่าที่เหมาะสม คำนึงถึงราคาส่วนกลาง และ ราคาในพื้นที่ การตรวจสอบอัตราเช่าของออฟฟิศในพื้นที่เป้าหมายสามารถช่วยคุณในการกำหนดราคาที่เหมาะสม

4.ตกลงเรื่องสัญญาเช่า

การมีสัญญาเช่าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อระบุเงื่อนไข และ ระยะเวลาของสัญญา รวมถึงเงื่อนไขเกี่ยวกับการชำระเช่า, ค่าบริการ, และ เงื่อนไขการยกเลิกสัญญา

5.ติดต่อบริษัทผู้ดูแลออฟฟิศให้เช่า

หากคุณต้องการระบบการจัดการออฟฟิศที่เช่าอย่างรอบคอบ คุณอาจต้องพิจารณาการจ้างบริการจัดการออฟฟิศที่เช่า หรือ ผู้ดูแลที่เช่า เพื่อช่วยในการบำรุงรักษา และ บริการออฟฟิศ

6.ตกลงเรื่องการบริหารจัดการ

การบริหารจัดการออฟฟิศที่เช่าเป็นการรักษาคุณภาพของออฟฟิศ และ การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ คุณควรมีระบบการบริหารจัดการที่มั่นคง และ มีอำนาจในการบริหารสถานที่ และ สนับสนุนผู้เช่าอย่างเหมาะสม

7.ติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ก่อนที่คุณจะเริ่มดำเนินการใช้ออฟฟิศให้เช่าให้ ควรตรวจสอบกฎหมาย และ กฎระเบียบท้องถิ่นเกี่ยวกับการทำธุรกิจที่เช่า และ จะต้องทราบถึงกฎหมายตามสถานที่

8.การโฆษณา และ การตลาด

ต้องทำการตลาด และ โฆษณาออฟฟิศของคุณเพื่อดึงดูดลูกค้า และ ข้อเสนอต่างๆที่อาจจะทำให้ผู้ที่สนใจจะมาเช่าสนใจขึ้นมาได้

9.ดูแลรักษา

จำเป็นที่จะต้องดูแลรักษาออฟฟิศอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ออฟฟิศของคุณนั้นมีสภาพที่สวยงามอยู่เสมอ สิ่งๆนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เช่านั้นสนใจที่จะเช่าออฟฟิศของคุณ
 

ที่มา:thehiveprakanong

by : theeratep2545

บทความที่เกี่ยวข้อง
เริ่มต้นทำ Google Adwords ฉบับคนมือใหม่
เริ่มต้นทำ Google Adwords ฉบับคนมือใหม่
18 ต.ค. 2024
Tracking Apps ช่วยติดตามพัสดุได้ดีเเค่ไหน?
Tracking Apps คือแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ใช้ในการติดตามสถานะและตำแหน่งของพัสดุหรือสินค้าที่กำลังขนส่ง
11 ต.ค. 2024
รวมเรื่องต้องรู้ในการขอ อย. สินค้านำเข้า
รวมเรื่องต้องรู้ในการขอ อย. สินค้านำเข้า
10 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ