แชร์

ประวัติและด้านบริการของ FAST SHIP

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
834 ผู้เข้าชม
ประวัติและด้านบริการของ FAST SHIP

ประวัติ

      Fastship.co ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2560 โดย คุณมานิตย์ เตชะอุบล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยในการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ ด้วยการนำเสนอบริการขนส่งระหว่างประเทศที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และราคาประหยัด Fastship.co เติบโตอย่างรวดเร็ว ในปี พ.ศ. 2561 บริษัทได้ขยายบริการไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสิงคโปร์

      บริษัท FASTSHIP จดทะเบียนเมื่อ วันที่ 22 ก.พ. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท คือแพลตฟอร์มขนส่งระหว่างประเทศสำหรับธุรกิจC-Commerce ที่ช่วยเชื่อมต่อและเข้าถึงบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศกับบริษัท Logistic ขั้นนำได้สะดวกมากขึ้น และมีการบริการที่ครอบคลุมถึง 8 ด้าน อธิเช่น เชื่อมต่อ Logistic และ Marketplace รวมถึงมีบริการรับของถึงบ้านอีกด้วย FastShip เราคือ Platform ขนส่งระหว่างประเทศสำหรับผู้ประกอบการออนไลน์และบุคคลทั่วไปที่ต้องการส่งพัสดุ เรามีระบบเชื่อมต่อที่ทำให้คุณเข้าถึงบริษัท Logistic ชั้นนำ ด้วยราคาที่ถูกกว่า พร้อมการเชื่อมต่อ Marketplace ที่จะทำให้ผู้ขายออนไลน์สะดวกมากขึ้น และมีบริการเข้ารับพัสดุถึงบบ้านทั่วไทย 

ด้านการบริการ

  • ส่งพัสดุไปต่างประเทศ
  • ส่งสินค้า E-Commerce
  • ส่งต่างประเทศด้วยไปรษณีย์ไทย
  • ส่งพัสดุแบบพิเศษ
  • Document
  • ShopNShip
  • เช็คค่าขนส่ง
  • Pomotion

พันธมิตร



อ้างอิง : https://fastship.co/ 

PRESENT BY : แชมป์

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
Referral Marketing Platforms
การตลาดแบบแนะนำ (Referral Marketing) เป็นกลยุทธ์ที่ใช้การแนะนำจากลูกค้าปัจจุบันหรือผู้ใช้บริการให้กับผู้อื่น เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขาย
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ