แอปที่สำคัญที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด
แอปที่สำคัญที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด
21 ต.ค. 2024
กลยุทธ์ การตลาดออนไลน์ ดึงดูดลูกค้า Gen Z
ในยุคปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า Gen Z นับเป็นกำลังซื้อสำคัญที่หลายแบรนด์ต้องการเจาะตลาด เพราะเป็นกลุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยี มีพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการที่แตกต่างจากคนรุ่นก่อนอย่างสิ้นเชิง การจะดึงดูดใจลูกค้ากลุ่มนี้ได้ จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดรับกับ Lifestyle และความต้องการเฉพาะตัวของพวกเขา ซึ่ง การตลาดออนไลน์ เป็นช่องทางที่มีบทบาทสำคัญ
21 ต.ค. 2024
Tableau
Tableau เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลและการสร้างภาพข้อมูล (Data Visualization) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในธุรกิจและองค์กรต่างๆ
21 ต.ค. 2024
Customer Life Cycle คืออะไร ?
Customer Life Cycle วงจรชีวิตของลูกค้า หรือวงจรการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าและบริการ เป็นกระบวนการบริหารด้านการตลาด
19 ต.ค. 2024
การโฆษณาแบบเนทีฟ (Native Advertising)
การโฆษณาแบบเนทีฟ (Native Advertising) เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในยุคดิจิทัล
19 ต.ค. 2024
Sales Tool คืออะไร? แนะนำเครื่องมือที่ทุกธุรกิจต้องมี
Sales Tool คือเครื่องมือหรือซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ทีมขายทำงานได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดการข้อมูลลูกค้า การติดตามดีล
18 ต.ค. 2024
Customer Success คืออะไร? กลยุทธ์หัวใจสำคัญของธุรกิจ
Customer Success คือ หลักการธุรกิจเพื่อรักษาลูกค้าให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราไปได้นานๆ ด้วยการช่วยให้ลูกค้ามีความสุขกับผลิตภัณฑ์เรามากที่สุด
17 ต.ค. 2024
เทคนิคการซื้อสินค้าจากจีน
เทคนิคการซื้อสินค้าจากจีน
17 ต.ค. 2024
การตลาดผ่านเสียง (Voice Marketing)
การตลาดผ่านเสียง (Voice Marketing) เป็นแนวทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีการสั่งการเสียง เช่น ผู้ช่วยเสมือน (Virtual Assistants)
17 ต.ค. 2024
Sales funnel หลักการตลาดที่เปลี่ยนคนแปลกหน้าให้กลายเป็นลูกค้าของเรา
Sales Funnel คือ ทฤษฎีหรือโมเดลทางการตลาด ที่เอาไว้ใช้อธิบายกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริโภค
16 ต.ค. 2024
Easy order กลยุทธ์ที่สำคัญในการพัฒนาธุรกิจในยุคปัจจุบัน
เป็นแนวคิดที่มุ่งเน้นการทำให้กระบวนการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
15 ต.ค. 2024
ทฤษฎีการสร้างสื่อวิดีโอ
ทฤษฎีการสร้างสื่อวิดีโอ
15 ต.ค. 2024
10 เหตุผลที่ไม่ควรใช้ Excel Spreadsheet ในการจัดการงานขาย
ระบบ CRM หรือ The Revenue Acceleration Platform เป็นโปรแกรมบริหารงานขายอัจฉริยะสำหรับธุรกิจ B2B ของ Wisible ที่ให้คุณได้มากกว่าการเป็นเพียงแค่ CRM
15 ต.ค. 2024
7 สุดยอด Productivity Tool เพื่อความสำเร็จของธุรกิจSME
เครื่องมือเพิ่มผลิตภาพ หรือ Productivity tool แบบใช้งานบนหน้าเว็บไซต์มีประโยชน์อย่างมากต่อทั้งบริษัท startup และบริษัทที่มั่นคงแล้ว
14 ต.ค. 2024
การตลาดแบบ Inbound Marketing คืออะไร?
Inbound Marketing เน้นไปที่การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสร้างคอนเทนต์คุณภาพที่สื่อถึงสินค้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ การสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า
11 ต.ค. 2024
Brand Awareness คืออะไร พร้อมเคล็ดลับสร้างการรับรู้แบรนด์
สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างแบรนด์ คือการทำให้คนสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ และเปิดใจให้กับสินค้าและบริการของคุณในเวลาต่อมา ซึ่งการทำให้คนจดจำ หรือที่รู้จักกันดีในนามการสร้าง Brand Awareness
10 ต.ค. 2024
shein แพลตฟอร์มแฟชั่นออนไลน์
Shein เป็นแบรนด์แฟชั่นออนไลน์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน ซึ่งเน้นการจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้าแฟชั่นในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนหนุ่มสาว
10 ต.ค. 2024
Sales pipeline คืออะไร? สำคัญอย่างไรต่อการเพิ่มยอดขาย
Sales pipeline คือ การวางแผนการขาย หรือเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารยอดขายเป็นขั้นตอน เริ่มจากการเก็บข้อมูลลูกค้าการสื่อสารการโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทราบ
10 ต.ค. 2024
WooCommerce
WooCommerce เป็นปลั๊กอินสำหรับ WordPress ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มอีคอมเมิร์ซ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและจัดการร้านค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย
10 ต.ค. 2024
ระบบขนส่งพัสดุ Skybox
เป็นบริการที่มีความสำคัญในการตอบสนองความต้องการของตลาดอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การซื้อขายออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว
10 ต.ค. 2024
วิธีดึงดูดใจนักช็อปปิ้ง Generation Me
Generation Me หรือกลุ่มคนยุคใหม่ที่เกิดในช่วงปี 1980-2000 เป็นกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจมาก เพราะมีกำลังซื้อสูง
9 ต.ค. 2024
กลุ่มเป้าหมายทางการตลาด
กลุ่มเป้าหมายทางการตลาด
8 ต.ค. 2024
Social Listening คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไร?
จากสถิติในปี 2023 มีผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียกว่า 4.95 ล้านล้านคนจากทั่วโลก ทำให้ในปัจจุบันแพลตฟอร์มออนไลน์กำลังกลายเป็นสุดยอดเทรนด์การตลาดปี 2024
2 ต.ค. 2024
นวัตกรรมการตลาดสำหรับคนยุคใหม่
นวัตกรรมการตลาดสำหรับคนยุคใหม่
2 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ