แชร์

มาทำความรู้จักกับ PACKHAI Fulfillment คลังสินค้าออนไลน์

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
1721 ผู้เข้าชม
มาทำความรู้จักกับ PACKHAI Fulfillment คลังสินค้าออนไลน์

ประวัติความเป็นมา


PACKHAI จัดตั้งโดยผู้มีประสบการณ์การทํา SHIPPING นําเข้าสินค้าร่วมกว่า 10 ปี และทําบริษัทขนส่ง บริหารคลังสินค้า พร้อมทั้งดูแลการตลาดให้กับแบรนด์สินค้า ทําให้ PACKHAI นําประสบการณ์ร่วมกับแม่ค้าออนไลน์ มาพัฒนาจนเกิดรูปแบบ Platform และให้บริการ Fulfillment แบบครบวงจร


ด้านบริการ

แพ็คสินค้า

สินค้าทุกชิ้นจะถูกหยิบและแพ็คด้วยระบบบาร์โค้ดทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าจะถูกแพ็คอย่างถูกต้อง และถึงมือผู้รับอย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยทาง PACKHAI จะคิดค่าบริการแค่ค่าบรรจุภัณฑ์เท่านั้น

ส่งสินค้า

พัสดุทุกชิ้น จะถูกส่งถึงมือผู้รับอย่างเร็วที่สุด ดีที่สุด ด้วยขนส่งหลากหลายที่เรามี ทำให้ผู้รับพัสดุจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

 

ค่าบริการ

 

BY : MAN
แหล่งที่มา : packhai.com

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
Sales Gatekeepers ตำแหน่งที่เซลส์ทุกคนจำเป็นต้องรู้!
Sales Gatekeepers จะต้องทำงานร่วมกันกับตำแหน่งอื่นๆในองค์กร ที่จะคอยช่วยกันวิเคราะห์งานเสนอขาย หลังจากนั้นจะส่งต่อไปยังบุคคลตำแหน่งต่างๆที่สูงกว่า
21 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ