แชร์

ทำความรู้จัก Mastery Express เก็บ แพ็ค ส่ง ครบจบที่เดียว

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
564 ผู้เข้าชม
ทำความรู้จัก Mastery Express เก็บ แพ็ค ส่ง ครบจบที่เดียว

ทำความรู้จัก MASTERY EXPRESS

MASTERY EXPRESS ผู้ให้บริการเก็บแพ็คส่งสินค้ามืออาชีพ (fulfillment) เหมาะสำหรับทุกกลุ่มธุรกิจออนไลน์ สินค้าที่ขายผ่านหลายช่องทาง เช่น website, facebook, line ฯลฯ หรือธุรกิจทั่วไป เช่น สินค้าพรีเมี่ยม, เครื่องสำอางค์, อาหารเสริม, เอกสารทางบัญชี, อุปกรณ์ทางการแพทย์, เสื้อผ้า, รองเท้า, สินค้าควบคุมอุณหภูมิขนาดเล็ก, เครื่องเขียน, เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง, ชุดตรวจโควิด, ชุดตรวจ ATK และสินค้าอื่นๆ ด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้งจัดเก็บสินค้า (Warehousing), แพ็คสินค้า (Packing) และจัดส่งสินค้า (Shipping) ทำให้เราเป็นผู้ให้บริการ Fullfillment เก็บแพ็คส่งสินค้าที่ครบวงจรที่สุด

การให้บริการ

บริการของ Mastery Express

ประกอบไปด้วย 3 บริการหลัก ดังนี้

1. WAREHOUSING (บริการโกดังให้เช่าเก็บสินค้า)
บริการรับสินค้าถึงที่ตามที่ท่านระบุ และนำมาจัดเก็บไว้ในโกดังเก็บสินค้าของเราที่มีเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์คอยดูแล เพื่อให้สินค้าของท่านพร้อมสำหรับรอการสั่งซื้อจากลูกค้า บริการแจ้งอัพเดทสต๊อกสินค้าล่าสุดให้ท่านทราบทันทีเมื่อจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ดูแลความปลอดภัยโดยรปภ. และระบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม.

2. PACKING (บริการแพ็คสินค้า)
เมื่อมีคำสั่งซื้อจากลูกค้า เพียงแจ้งข้อมูลสินค้า และรายละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์จะดำเนินการค้นหาสินค้า และทำการบรรจุลงกล่อง พิมพ์ป้ายระบุชื่อและที่อยู่ของลูกค้าปิดหน้ากล่อง เพื่อให้พร้อมสำหรับการจัดส่ง

3. SHIPPING (บริการจัดส่งสินค้า)
ท่านสามารถเลือกการจัดส่งได้หลายประเภท โดยเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์จะทำการรายงาน และแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้าของท่าน

ค่าบริการ

BY : MAN
แหล่งที่มา : www.masteryexpress.com

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
Sales Gatekeepers ตำแหน่งที่เซลส์ทุกคนจำเป็นต้องรู้!
Sales Gatekeepers จะต้องทำงานร่วมกันกับตำแหน่งอื่นๆในองค์กร ที่จะคอยช่วยกันวิเคราะห์งานเสนอขาย หลังจากนั้นจะส่งต่อไปยังบุคคลตำแหน่งต่างๆที่สูงกว่า
21 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ