แชร์

Kaojao ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับร้านค้าออนไลน์

อัพเดทล่าสุด: 12 ส.ค. 2024
72 ผู้เข้าชม
Kaojao ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับร้านค้าออนไลน์

Kaojao คืออะไร?

               Kaojao คือ แพลตฟอร์มที่ช่วยจัดการเพจร้านค้าให้เป็นระบบ ช่วยเพิ่มยอดขายบน Social Media อย่าง Facebook และ Instagram ด้วยบริการที่ครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของร้านค้าออนไลน์ ด้วยระบบตอบกลับอัตโนมัติ, ระบบจัดการไลฟ์สด และ เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา มีฟีเจอร์มากกว่า 50 ฟีเจอร์ ที่ช่วยให้พ่อค้าแม่ขายออนไลน์ทำงานได้สะดวก ง่าย และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า

ฟีเจอร์เด่นๆ ของ Kaojao 

- ระบบตอบกลับอัตโนมัติ ที่ช่วยตอบกลับลูกค้าได้ตามคีย์เวิร์ดไม่ว่าจะในแชทหรือคอมเมนต์ สามารถบรอดแคสต์ได้ ไปจนถึงการสร้างหน้า Sale Page ที่ลูกค้าสั่งซื้อได้เองทุกเวลา

- ระบบจัดการไลฟ์สด สามารถดูดรหัส CF เปิดให้ CF ย้อนหลังจบไลฟ์ได้ เพิ่มสต็อกสินค้า ตั้งค่ารหัส CF ตอบคอมเมนต์อัตโนมัติตามไลฟ์สด

- เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา สามารถค้นหาความสนใจหรือพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเพื่อนำไปใช้ในแคมเปญโฆษณาบน Facebook ติดตามเพจคู่แข่งเพื่อดูเทรนด์ เนื้อหา และโฆษณาของคู่แข่งได้ สร้างกลุ่มเป้าหมาย Custom Audience สำหรับยิงโฆษณา เสริมประสิทธิภาพการสร้างโฆษณาประเภทข้อความ (Click-to-Messenger)



จุดเด่นของ Kaojao

               เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ทำงานได้สะดวกกว่าเดิม รองรับทุกช่องทางที่ช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ จ่ายครั้งเดียวใช้งานได้ครบ ตั้งแต่ การช่วยตอบลูกค้าของคุณ, หน้า Sale Page ใช้ฟรี ลูกค้าสั่งซื้อได้เองทุกเวลา, ระบบจัดการไลฟ์สด ดูดรหัส CF, เปิดให้ CF ย้อนหลังจบไลฟ์ได้, สร้างโฆษณาประเภทข้อความ (Click-to-Messenger), ช่วยค้นหาความสนใจเพื่อยิงโฆษณา, สร้าง Custom Audience และหน้าแดชบอร์ด ที่รวมผลลัพธ์ของแคมเปญยิงโฆษณาไว้ในหน้าเดียว สามารถดูผลลัพธ์ผ่านระบบ Kaojao ได้ทันที

Kaojao เหมาะกับใคร?

- เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก SME หรือผู้ที่เริ่มต้นขายของออนไลน์

- แอดมินเพจ

- นักการตลาด

 

 




BY : ICE
ที่มา : https://contentshifu.com

บทความที่เกี่ยวข้อง
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
Referral Marketing Platforms
การตลาดแบบแนะนำ (Referral Marketing) เป็นกลยุทธ์ที่ใช้การแนะนำจากลูกค้าปัจจุบันหรือผู้ใช้บริการให้กับผู้อื่น เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขาย
22 ต.ค. 2024
Freightos คืออะไร
Freightos คือแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มุ่งเน้นในการปรับปรุงกระบวนการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศให้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
21 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ