แชร์

ซอฟต์แวร์บริหารคลัง ERP

อัพเดทล่าสุด: 16 ส.ค. 2024
86 ผู้เข้าชม
ซอฟต์แวร์บริหารคลัง  ERP

ฟังก์ชันและคุณสมบัติของ ERP

 Enterprise Resource Planning (ERP )สามารถลดงานที่ซ้ำซากจำเจและทำให้การแชร์งานและจัดทำรายงานง่ายยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งเน้นที่การเติบโต ของธุรกิจโดยใช้เวลา/กำลังคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 1.บัญชี

จัดการกำไรขาดทุน ต้นทุน และเงินทุนของบริษัทอย่างถูกต้อง รายละเอียดการขาย/การซื้อ การชำระ/รับเงิจะแสดงในรายงานทางบัญชีต่าง ๆ เช่น รายงานเงินสดและงบกำไรขาดทุน เป็นต้น


2. ขาย/ซื้อ

สามารถจัดการรายละเอียดการขาย/การซื้อตามสินค้าหรือตามลูกค้า/ผู้ขาย รายละเอียดการขาย/การซื้อ ที่ระบุลงใน ERP จะเชื่อมโยงกับรายงานการเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลัง ลูกหนี้/เจ้าหนี้ และข้อมูลกำไรขาดทุนลง

3. ผลิต/อุตสาหกรรม

ฟังก์ชันที่สามารถจัดการกระบวนการผลิตและรายละเอียดการรับสินค้าและการจ่ายสินค้าในอุตสาหกรรมการผลิตได้สามารถคำนวณจำนวนของวัตถุดิบ/วัสดุย่อยที่ใช้สำหรับการผลิตและตรวจสอบต้นทุนกับกำไรของสินค้าสำเร็จรูป


4. สินค้าคงคลัง

หากใช้ ERP รายละเอียดการขาย การซื้อ และการผลิตจะมีผลกระทบต่อสินค้าคงคลังของคุณและสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าคงคลังตามสินค้า/ตามคลังสินค้าและประวัติการเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลังได้อย่างเรียลไทม์


5. ทรัพยากรบุคคล/เงินเดือน

สามารถประมวลผลข้อมูลบุคลากรและคำนวณเงินเดือนได้อย่างง่ายดาย สามารถสร้างสมุดบัญชี
เงินเดือนกับสลิปเงินเดื
อนและสามารถรวมรายละเอียดเงินเดือนให้กระทบกับรายงานทางบัญชี


6. GW, Webmail

ไม่นานมานี้ ERP ได้ถูกเชื่อมโยงกับ Collaboration Tools ERP, กรุ๊ปแวร์ และเว็บเมลสามารถจัดการในระบบเดียวกันโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมแยกต่างหาก


7. รักษาข้อมูลองค์กร

หากข้อมูลถูกบันทึกในเอกสารที่เขียนด้วยลายมือหรือเก็บไว้ใคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมเช่น Excel มีความเป็นไปได้สูงที่ข้อมูลจะสูญหาย หากใช้ ERP ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสากล จะช่วยให้คุณรักษาข้อมูลองค์กรของคุณให้ปลอดภัย
 
 
 
 
BY:FAH
ที่มา:ecount

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
จัดการสต๊อกให้ดีขึ้นโดยการทลายการทำงานแบบ silo
การทำงานแบบ silo หรือต่างคนต่างทำงานของตนเอง ไม่มีความร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว จะทำให้ผลที่ตามมานั้นไม่ใช่แค่ performance ของซัพพลายเชนและองค์กรเสียเชื่อเสียง
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ