แชร์

ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัลสถานประกอบการที่มีพัฒนาการด้านโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ.2566

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
134 ผู้เข้าชม
ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัลสถานประกอบการที่มีพัฒนาการด้านโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ.2566

        บริษัท บีเอสเอ็กซ์เพรส 2020 จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้า มีผลงานที่ยอดเยี่ยมทางด้านเทคโนโลยีและการบริหารจัดการที่เป็นมาตรฐานสากล ทำให้ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณรางวัลสถานประกอบการที่มีพัฒนาการด้านโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ.2566 ถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติอันหนึ่งสำหรับบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดทำโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งถือว่าเป็นสถาบันชั้นนำของประเทศไทยในการมอบรางวัลทางธุรกิจที่มีศักยภาพและสร้างส่วนเสริมให้กับเศรษฐกิจอย่างอย่างมากมาย การได้รับรางวัลนี้จะส่งผลให้บริษัท บีเอสเอ็กซ์เพรส 2020 จำกัด ได้รับการยอมรับและเชื่อถือมากขึ้นในสายงานด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้า นอกจากนี้ ยังเป็นการพัฒนาศักยภาพของบริษัทในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพและประสิทธิภาพ สำหรับบริษัท บีเอสเอ็กซ์เพรส 2020 จำกัด จดจำไว้ว่าโลจิสติกส์เป็นองค์กรที่ต้องการความพยายามและความตั้งใจในการพัฒนาและปรับเปลี่ยนตลอดเวลา รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม บริษัท บีเอสเอ็กซ์เพรส 2020 จำกัด ได้รับการยกย่องจากภายในและภายนอกวงการโลจิสติกส์อย่างมากมาย และจำเป็นต้องพัฒนาด้วยกันอย่างต่อเนื่องเพื่อดำเนินธุรกิจในอนาคตอย่างยั่งยืนและสำเร็จไปในที่สุด
บทความที่เกี่ยวข้อง
เทคนิคบริหารเวลาเพื่องานดี ชีวิตปัง
หนึ่งวันมี 24 ชั่วโมง แต่เคยสงสัยไหมว่า ทำไมบางคนสามารถทำกิจกรรมได้มากกว่า ทำงานออกมาได้ดีกว่า แถมยังมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดี
21 ต.ค. 2024
คลังสินค้าแบบโมดูลาร์
คลังสินค้าแบบโมดูลาร์ (Modular Warehouse) คือ รูปแบบการออกแบบและสร้างคลังสินค้าที่สามารถปรับเปลี่ยนและขยายได้ตามความต้องการของธุรกิจ โดยมีการใช้โครงสร้างที่แบ่งออกเป็นหน่วย (โมดูล) ที่สามารถติดตั้งและถอดออกได้ง่าย
18 ต.ค. 2024
Virtual Try-on เทคโนโลยีที่ลองเสื้อก่อนช้อปจริง ของGoogle
Google โปรแกรม Search Engine อันดับ 1 ของโลกเปิดตัว Google Shopping และมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ถูกคิดค้นขึ้นตลอดเวลา หนึ่งในนั้นคือ Tool ที่มีชื่อว่า Virtual Try-on หรือ การทดลองสวมเสื้อผ้าก่อนซื้อผ่านภาพเสมือนจริง
17 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ