แชร์

เเนะนำบริษัท BLUE & WHITE LOGISTICS บริการหลากหลายรูปแบบ

อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2024
457 ผู้เข้าชม
เเนะนำบริษัท BLUE & WHITE LOGISTICS บริการหลากหลายรูปแบบ

BLUE & WHITE LOGISTICS 

logo บริษัท blue & white

BLUE & WHITE LOGISTICS หรือ บริษัทบลูแอนด์ไวท์ โลจิสติกส์ แรกเริ่มก่อตั้งจาก บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ 1989 จำกัด โดย คุณปัญญา เศรษฐโภคิน และคุณวรรณ์ธิรา บุญพลอยเลิศ เมื่อปี พ.ศ. 2532 เพื่อขนส่งสินค้าจากโรงงานไปยังลูกค้าปลายทาง 

ต่อมาในปี พ.ศ. 2540 บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์ จำกัด ได้เปิดให้บริการกระจายสินค้าไปยังโมเดิร์นเทรด โดยเริ่มต้นเป็นผู้ให้บริการกระจายสินค้าให้กับ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามแมคโคร จำกัด (มหาชน) นับเป็นจุดเริ่มต้นของการนำระบบกระจายสินค้าแบบ Cross Docking มาใช้ในงานด้านการขนส่งสินค้าจนถึงปัจจุบัน

บริการจาก BLUE & WHITE LOGISTICS

1. บริการขนส่งสินค้าเข้าห้างโมเดิร์นเทรด (Makro, Big C) ทั่วประเทศ 

บริษัท บลู แอนด์ ไวท์ โลจิสติกส์ จำกัด ให้บริการการกระจายสินค้าประเภทต่าง ๆ อาทิเช่น สินค้าอุปโภค บริโภค เวชภัณฑ์ อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเกี่ยวกับอุตสาหกรรม รวมถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป ในรูปแบบ Cross Docking ไปยังห้างโมเดิร์นเทรดทุกสาขาทั่วประเทศ

2. บริการบริการคลังสินค้า Warehouse

ให้บริการด้านการบริหารคลังสินค้า ด้วยระบบซอฟท์แวร์บริหารคลัง (WMS) ทำงานผ่านระบบอุปกรณ์ไร้สาย และมีการออกแบบวิธีการจัดเก็บสินค้า ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าบนพื้นที่ให้บริการมากกว่า 30,000 ตร.ม.

3. บริการ Pick & Pack ช่วยบริหาร จัดเก็บ-แพ็ค-ส่งสินค้า

  • ช่วยคุณเก็บรักษาสินค้าอย่างปลอดภัย
  • ช่วยคุณแพ็คสินค้าตามรายการที่ลูกค้าสั่ง
  • ช่วยคุณจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าคนสำคัญของคุณ

4. บริการรับ - ส่งสินค้า และพัสดุด่วนทั่วประเทศ

blue & White Express เป็นการให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้รูปแบบการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าตั้งแต่ต้นทางไปถึงปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ คุ้มค่าคุ้มราคา

5. บริการขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่

บริการขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก หรือมีรูปร่างพิเศษ หรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ โดยให้บริการจัดส่งไปปลายทางทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

6. บริการรับ-ส่งสินค้าข้ามภาค

บริการรับสินค้าจากต่างจังหวัด ส่งไปยังปลายทางทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยให้บริการทั้งรายบุคคล หรือนิติบุคคล

 

ขอขอบคุณข้อมูล : https://www.bwlogistics.co.th/

ผู้เขียน : NON

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
ขั้นตอนในการเริ่มต้นธุรกิจขนส่งมีอะไรบ้าง
การทำธุรกิจขนส่งอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูง แต่ก็ต้องมีการวางแผนและการดำเนินการที่รอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการสำเร็จ
22 ต.ค. 2024
จัดการสต๊อกให้ดีขึ้นโดยการทลายการทำงานแบบ silo
การทำงานแบบ silo หรือต่างคนต่างทำงานของตนเอง ไม่มีความร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว จะทำให้ผลที่ตามมานั้นไม่ใช่แค่ performance ของซัพพลายเชนและองค์กรเสียเชื่อเสียง
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ