แชร์

7 เหตุผลทำไมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เมื่อไลฟ์สดขายของ

อัพเดทล่าสุด: 17 ส.ค. 2024
105 ผู้เข้าชม
7 เหตุผลทำไมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เมื่อไลฟ์สดขายของ

เหตุผลของระบบ CF ไลฟ์สด ช่วยจัดการออเดอร์ระหว่างไลฟ์อัตโนมัติ 

ระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สามารถบริหารจัดการขายของออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวระบบสามารถตามเก็บออเดอร์ลูกค้าได้ครบถ้วนไม่มีตกหล่น เพียงแค่ลูกค้า CF โดยพิมพ์รหัสสินค้าหรือข้อความที่ผู้ขายกำหนดไว้ในการตั้งค่า ระบบดูดคอมเม้นจะดูดออเดอร์เข้ามาในระบบทันที

1. ลดต้นทุน

เหตุผลแรกและเป็นข้อดีของระบบดูด CF คือ การลดต้นทุน ซึ่งในการลดทุนถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการค้าขายเลยก็ว่าได้ ยิ่งต้นทุนต่ำมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เรามีกำไรเพิ่มมากขึ้น แล้วระบบดูด CF ช่วยลดต้นทุนได้

2. จัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง

การเช็กสต็อกสินค้า เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญในการขายของออนไลน์ เพราะถ้าเกิดระหว่างไลฟ์สดแล้วมีสินค้าหมดโดยที่ไม่มีใครมาเช็กสต็อกถ้านำระบบดูด CF มาใช้ก็จะช่วยจัดการปัญหาเรื่องสต็อกสินค้าได้ ทำให้ไม่พลาดโอกาสในการขายสินค้า

3. ลูกค้า F ปุ๊บ ระบบดูด CF ปั๊บ

ช่วยให้งานขายของออนไลน์ง่ายขึ้น เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ระบบดูดคอมเม้นไลฟ์สด เป็นระบบดูด CF คำสั่งซื้ออัจฉริยะ เพราะแค่ลูกค้าพิมพ์รหัสสินค้าตามที่กำหนดได้อย่างถูกต้อง ระบบจะดึงข้อมูลการ CF สินค้าจากในคอมเม้น เข้าสู่ระบบการขายหลังบ้านให้อัตโนมัติ 

4. ระบบช่วยจัดการลำดับการจัดส่งสินค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่คนขายของออนไลน์แบบไลฟ์สดควรจะต้องใช้ระบบดูด CF ก็เพราะระบบจะช่วยจัดลำดับการจัดส่งสินค้าให้เป็นระบบมากขึ้น ซึ่งการจัดส่งสินค้าถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องใช้ความละเอียดและการตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนจัดส่งสินค้า เพราะถ้าหากมีการจัดลำดับคิวไม่ดี ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้

 5.สรุปยอดจองให้ลูกค้าทันที

เมื่อจบการไลฟ์สดขายของแล้ว สิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าต้องทำคือการสรุปยอดสั่งของลูกค้า เพื่อจะได้เช็กยอดว่าวันนี้ขายได้เท่าไหร่ มีสินค้าอะไรบ้างที่ขายได้ แต่ถ้าใช้ระบบดูด CF จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลามานั่งสรุปยอดขายเอง เพราะเมื่อจบการไลฟ์ขายของระบบจะสรุปรายการสินค้าพร้อมยอดชำระได้อย่างเรียลไทม์ พร้อมส่งข้อมูลกลับไปให้ลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความอย่างอัตโนมัติ โดยข้อมูลที่ส่งให้ลูกค้าจะมีช่องทางการจ่ายเงิน ธนาคาร และขนส่งที่ลูกค้าต้องการจะใช้งาน เมื่อลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจนพอใจแล้ว ก็สามารถโอนจ่ายเงินได้ทันที พร้อมอัปโหลดหลักฐานสลิปโอนเงินผ่านระบบได้ทันที 

6. ตอบแชทลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ

แน่นอนระหว่างการไลฟ์สดนั้น ถ้าลูกค้ามีคำถามหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า แล้วมีการทักแชทเพื่อสอบถามข้อมูล คุณก็อาจจะไม่สามารถตอบแชทได้ทันที กว่าจะตอบได้ต้องใช้เวลานาน ซึ่งอาจจะทำให้ลูกค้าไม่อยากรอ ทำให้เสียโอกาสในการขายได้ แต่ถ้าใช้ระบบดูด CF Facebook เมื่อมีลูกค้ามาทักแชทระหว่างไลฟ์สด ระบบจะตอบกลับให้อัตโนมัติ

7. เพิ่มยอดขายให้ปังมากยิ่งขึ้น

เชื่อว่าใครที่ขายของไม่ว่าจะช่องทางไหน ต่างก็อยากให้สินค้าของตัวเองขายดี ๆ ทั้งนั้น ยิ่งถ้าเป็นการขายของออนไลน์ด้วยการไลฟ์สด นำระบบดูดคอมเม้นไลฟ์สดมาใช้ จะยิ่งเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น และช่วยให้คุณขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถ้าต้องการเสริมความเป็น อาชีพให้ร้านค้าของคุณด้วย Zortout ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร พร้อมระบบ CF ไลฟ์สด เชื่อมหลังบ้าน ดึงทุกข้อมูลมาทำงานไว้อย่างครบครันในระบบเดียว ไลฟ์จบ สรุปยอด เช็คยอดโอนเงิน แพ็คของและเรียกขนส่ง เรียกได้ว่าบริการครบทุกในที่เดียว





BY:FAH

ที่มา:zortout

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวโน้มโลจิสิตกส์และธุรกิจขนส่งปี 2025
แนวโน้มของโลจิสติกส์และธุรกิจขนส่งในปี 2025 จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ
22 ต.ค. 2024
Yotpo แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce
Yotpo เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยธุรกิจ E-commerce สร้างการมีส่วนร่วมจากลูกค้าและเพิ่มความเชื่อมั่น
22 ต.ค. 2024
จัดการสต๊อกให้ดีขึ้นโดยการทลายการทำงานแบบ silo
การทำงานแบบ silo หรือต่างคนต่างทำงานของตนเอง ไม่มีความร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว จะทำให้ผลที่ตามมานั้นไม่ใช่แค่ performance ของซัพพลายเชนและองค์กรเสียเชื่อเสียง
22 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ